Categories: Dịch vụ

Dịch vụ dạy bay flycam an toàn tại Cần Thơ

Bạn đang có nhu cầu tìm người có kinh nghiệm dạy bay flycam (drone) an toàn tại Cần Thơ. Cám ơn bạn, bạn đã tìm đến đúng chổ rồi đó.

Các sự cố flycam

Với hơn 3 năm kinh nghiệm bay và sử dụng qua các dòng flycam quay phim chụp ảnh thông minh của hãng DJI từ: Phantom 4 Pro, Mavic Pro, Mavic Mini 1, Mavic Mini 2, Mavic Air, DJI inspire. Min muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm bay flycam của mình để hướng dẫn, truyền đạt lại cho các bạn mới bước vào con đường thành phi công lái flycam.

Mục đích Deminlo cung cấp dịch vụ dạy bay flycam

Dựa vào quan sát: thực tế và trên các group flycam. Min nhận thấy rất nhiều người muốn học bay flycam để sử dụng an toàn hạn chế tai nạn mất tiền oan nhưng tìm không thấy chổ nào dạy bay flycam để học. Nhiều người thích bay flycam nhưng không sáng dạ để tự mò hoặc vì quá bận rộn với công việc.

Thấy được nhu cầu Học để nhanh chóng sử dụng flycam một cách an toàn, hiệu quả, để có những thước phim, hình ảnh quay chụp được từ flycam đẹp hơn. Tự tin hơn khi bay flycam. Từ những đứa em, những người bạn. Min quyết định mở dịch vụ:

Hướng dẫn bay flycam an toàn, bay flycam đẹp tại Cần Thơ

Các nguyên nhân flycam bị rơi, mất tích, rớt dưới nước:

Clip tổng hợp các sự cố khi bay flycam

8 lỗi của người điều khiển

Bạn có thể biết điều khiển flycam sơ sơ, nhưng chưa thực sự hiểu rõ các chức năng của máy bay, sử dụng các chế độ thông minh không đúng lúc sẽ gây tai nạn. Min sẽ kể vài nguyên nhân hư sau:

  1. Thiết lập độ cao return to home quá thấp. Máy bay khi không đủ pin hoặc mất tín hiệu điều khiển sẽ tự bay về vị trí cất cánh. Trên đường trở về do độ cao bay thấp bị va với cây cối, tòa nhà, trạm phát sóng BTS.
  2. Thiết lập điểm trợ về tự động cho flycam chưa phù hợp. Cất cánh điểm A và quay về điểm A trong khi bạn đã di chuyển sang điểm B.
  3. Không xác định rõ phương hướng máy bay. Dẫn đến việc điều khiển không chính xác. Bạn muốn bay tiến nhưng vô tình bay lùi, tai nạn va chạm.
  4. Cất cạnh hạ cánh ở nơi không phù hợp. Nhiễu, nhiều vật cản,…
  5. Tham bay cao, bay xa không cần thiết. Flycam bay lên theo đường thẳng đứng hoặc đường xéo lên rất nhanh. Nhưng khi hạ độ cao rất chậm nhất là theo phương thẳng đứng. Nếu bạn từng bay tối đa lên độ cao 500m so với vị trí cất cánh bạn sẽ bị tim khi hạ độ cao. Nếu không biết xử lý tình huống tốt thì nguy cơ tai nạn rơi máy bay.
  6. Bay trong nhà, trong địa điểm không phù hợp và không biết cách kiểm soát và tận dụng các cảm biến của máy bay. Mỗi dòng sản phẩm DJI đều có trang bị các cảm biến và có lợi thế sử dụng riêng. Bay trong nhà là trường hợp thường gây tai nạn máy bay đối với những người mới chơi.
  7. Bay ở khu vực cấm, nhạy cảm. Bị súng phá sóng GPS bị buộc đáp máy bay. Bị công an quân đội bắt phạt, tịch thu.

Lỗi của flycam, firmware, nhà sản xuất

Như đã nói để điều khiển được flycam bạn cần đăng nhập tài khoản DJI và sử dụng app điều khiển của DJI Go 4, Dji Fly của hãng cung cấp. Mọi thao tác điều khiển máy bay, thông số về độ cao, khoản cách, vị trí máy bay,… đều được ghi log lại.

Là một hãng dẫn đầu trong thị trường flycam với các sản phẩm flycam đa dạng và thông minh. Khả năng bị lỗi dẫn đến tai nạn của máy bay là có nhưng rất thấp.

Nơi bán, bảo hành sẽ kiểm tra log máy bay để tìm ra nguyên nhân, nếu thực sự do lỗi của flycam và còn trong thời gian bảo hành thì họ sẽ sửa chữa miễn phí thậm chí đổi mới cho người dụng.

Người học bay flycam sẽ được gì khi học tại Deminlo?

Hướng dẫn bay Flycam DJI an toàn

Các bạn có thể tham khảo thông tin thêm bằng tiếng anh cách bay drone an toàn từ nhà sản xuất flycam số 1 dji tại đây

Các bạn học bay Flycam sẽ được Deminlo truyền kinh nghiệm bay. Để hiểu rõ và làm chủ thiết bị:
1. Dùng tính năng nào trong trường hợp nào. Nhất là các tính năng tracking, follow, bay thông minh.
2. Xử lý tình huống khẩn cấp, sự cố bất ngờ trong lúc điều khiển flycam để hạn chế tai nạn bay, giảm hậu quả, tránh mất tiền oan. Mất tín hiệu điều khiển, return to home,..
3. Kinh nghiệm để chọn góc quay, chụp đẹp. Để tận dụng hiệu quả flycam bạn đang có thay vì tốn tiền nâng cấp, chạy theo model mới nhất.
4. Chia sẽ các lưu ý, checklist kiểm tra trước và sau quá trình bay để bay Flycam an toàn.
5. Các thao tác cơ bản để điều khiển flycam chính xác, mượt mà. Cất hạ cánh, điều hướng, quay phim, chụp ảnh với các cài đặt tối ưu với nhu cầu.

HỌC PHÍ HỌC BAY FLYCAM TẠI CẦN THƠ

1. Người học có flycam giá: 300-500k/ buổi thực hành.
2. Người học chưa có flycam, thực hành trên Dji mavic pro của Shop với giá: 800k/ buổi

Cho thuê flycam và hướng dẫn bay flycam tại Cần Thơ


THÔNG TIN LIÊN HỆ THUÊ FLYCAM, HỌC BAY FLYCAM TẠI CẦN THƠ

Liên hệ: Tín, sđt 0978888456, địa chỉ: chung cư a4 góc đường B23 + b28 kdc 91b, phường an khánh quận Ninh Kiều TP. Cần Thơ

min

Share
Published by
min

Recent Posts

Dịch vụ bay flycam trọn gói Cần Thơ Miền Tây

Xin chào toàn thể các đơn vị, công ty, cá nhân kinh doanh bất động…

3 năm ago

Cho thuê máy ảnh Cần Thơ

Tại sao nên thuê thiết bị thay vì đi mua hay đi mượn?  Bạn đang…

4 năm ago

Cho thuê flycam quay phim chụp ảnh tại Cần Thơ

Bạn đang cần chỗ thuê Flycam tại Cần Thơ để bay job hoặc đi du…

4 năm ago

Đèn bắt muỗi dùng có hiệu quả không? 3 kinh nghiệm để đánh giá

Đèn bắt muỗi dùng có hiệu quả không? Một trong nhiều câu hỏi của người…

4 năm ago

Sửa lỗi kẹt nắp ống kính máy ảnh canon g7x ii và các dòng máy ảnh du lịch

Hello xin chào mọi người hôm nay Để Min Lo sẽ hướng dẫn cho mọi…

6 năm ago

Kính lặn ống thở kính lặn full face tại Cần Thơ

? Bạn đang tìm mua kính lặn ống thở kính lặn full face tại Cần Thơ?…

6 năm ago